Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Túi đựng đồ cho bé (khi đi ra ngoài) BF-430


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Chất liệu có độ bền cao với thời gian 

Được làm từ chất liệu nylon cao cấp,mềm mại, có chức năng chống bụi, chống thấm nước cực tốt, giữ nhiệt cho đồ đạc cần ủ ấm bên trong. Đồng thời, những chất liệu này có khả năng chống chịu tốt với các tác động của môi trường khắc nghiệt, kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí. 


Có ngăn chưa bình ủ đôi


Với thiết kế đựng đồ cho trẻ em, Túi đựng đồ cho bé (khi đi ra ngoài) BF-430 khi đi ra ngoài có thiết kế ngăn chứa bình ủ đôi. Tiện lợi cho mẹ khi mang bình ủ sữa, thức ăn cho bé khi đi ra ngoài.


Thiết kế thời trang, tiện lợi


Túi đựng đồ cho bé khi đi ra ngoài có thiết kế nhiều ngăn tiện lợi cho mẹ sử dụng. Sản phẩm có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều họa tiết trang trí bắt mắt, ngộ nghĩnh đáng yêu, thực sự là một lựa chọn tốt cho bé khi đi ra ngoài.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

FARLIN là thương hiệu đồ sơ sinh lớn của Đài Loan, được thành lập từ năm 1972, trong những năm qua FARLIN không ngừng hợp tác với hơn 76 đại lý độc quyền trên toàn thế giới nhằm tiến tới thành công trong công tác bán hàng cũng như cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu về chăm sóc trẻ em. Những thành công trên đưa FARLIN gia nhập mạng lưới dịch vụ toàn cầu.


FARLIN cung cấp hàng trăm sản phẩm đa dạng về mẫu mã và phong phú về chủng loại nhằm đáp ứng tốt nhât mọi nhu cầu cho con bạn.


Sự đa dạng của các loại đồ sơ sinh, hàng may mặc trẻ em, xe đẩy trẻ em, nôi trẻ em, đồ chơi trẻ em…mà FARLIN mang đến cho khách hàng, cũng như sự lựa chọn phong phú và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn.


 Cácbạncóthểthamkhảothêmcácsảnphẩmcủa shop trẻ thơ tại: shopbìnhsữa.vn || shopxeđẩy.vn || nôichobéyêu.vn



Tags:

0 Responses to “ Túi đựng đồ cho bé (khi đi ra ngoài) BF-430 ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Đồ sơ sinh tại Hà Nội . All rights reserved.